Giải bóng đá LICOGI mở rộng năm 2018

Giải bóng đá LICOGI mở rộng năm 2018

Thiết thực mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam và chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, từ ngày 25 – 26/8/2018, tại Sân vận động Thành Phát – Hà Nội, Tổng công ty LICOGI đã tổ chức Giải bóng đá LICOGI mở rộng năm 2018. Giải đấu có các đội của LICOGI và các đơn vị bạn, có 08 đội tham gia, được chia làm 02 bảng đấu, đá vòng tròn một lượt chọn ra 04 đội lọt vào vòng bán kết.

Sau hai ngày tranh tài, sôi nổi, quyết liệt, với tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực, có nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các cổ động viên.. Kết quả đội Công ty cổ phần Thủy điện Bắc Hà đã đoạt chức Vô địch; đội Tập đoàn MIK giành giải Nhì; đồng giải Ba thuộc về đội Tổng công ty LICOGI và đội Công ty CP Cơ khí Đông Anh LICOGI.

Giải bóng đá với ý nghĩa hướng về người lao động, không chỉ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho công nhân lao động mà còn tạo động lực để công nhân hăng say, sáng tạo trong lao động, nâng cao hiệu quả làm việc, góp phần xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển. 

Một số hình ảnh

         

 

 ==>  Link Clip Giải bóng đá LICOGI mở rộng 2018                                                              

                                             ​                                                                            CĐ TCty LICOGI

tin nổi bật